Mô tả công việc

1 Tuyển dụng: Nhận yêu cầu NS của các bộ phận, Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt BGĐ; tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt; Tổng hợp kết quả thử việc, Lập hợp đồng thử việc/ chính thức cho người lao động.
2 Đào tạo: Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm; Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty; Đánh giá kết quả đào tạo; Xây dựng phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
3 Chế độ nhân sự: Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, lương và các chế độ liên quan đến lương, điều động, bổ nhiệm,…; Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự.
4 Theo dõi việc chấm công; In bảng chấm công gửi Giám đốc; kết hợp với kế toán thanh toán để chi trả lương cho nhân viên; Làm bảng KPI đánh giá nhân viên định kỳ 6 tháng, 1 năm
5 Giải quyết khiếu nại, kỷ luật: Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CBNV; tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
6 Thực hiện các thủ tục về lao động, hành chính: Đăng ký lao động, đăng ký tham gia BHXH và giải quyết chế độ BHXH.
7 Quản lý các công việc hành chính công ty: Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty; trực tiếp quản lý văn phòng phẩm; trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì/ bảo vệ công ty; Quản lý các máy móc, thiết bị thuộc văn phòng; Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty; thực hiện các công việc khác do BGD giao.
8 Làm thanh toán các chi phí hàng tháng của công ty
9 Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
10 Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của công ty.
11 Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

-Độ tuổi: ≥ 25
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị/ Nhân sự
-Trình độ ngoại ngữ
- Ưu tiên Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết
- Trình độ tin học: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
** Năng lực/Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, am hiểu về luật lao động, luật BHXH
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên : Nữ
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng 1 lần
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An
Số 7, ngách 111/22, Cù Chính Lan, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lí Đào Tạo, Tuyển Dụng Nhân Sự, Giải Quyết Khiếu Nại, Đào Tạo Nhân Lực, Theo Dõi Chấm Công

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An
Nộp đơn